วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

บทละครเรื่องสั้น

บทละครตอนหนึ่งเรื่องมีอยู่ว่า......

มีคนอยู่ในบทละครอยู่3คน

คนที่1เขาเป็นแฟนกับคนที่2และคนที่2ก็เลิกกับคนที่1ไปแล้ว

และได้พบเจอกับคนที่3และเขากับคนที่3ก็รักกันและเวลามันผ่านมาได้ระยะหนึ่ง

ช่วงเดือนแรกที่คนที่3และคนที่2รักกันอยู่มันก็ดีแต่คบกันได้3วันก็ทะเลาะกันบ้าง

จนคนที่2ขอเลิกกับคนที่3แต่คนที่3บอกว่าไม่เลิกและง้อเขามาโดยตลอดเวลา

จนเวลามันผ่านไประยะหนึ่งเหตุการณ์หนึ่งก็ได้เกิดขึ้นคือคนที่3ได้กระทำความผิด

ทำให้คนที่2กับคนที่3ต้องเลิกลากันไปและเราสองคนก็ต้องเลิกกันแต่อะไรหลายอย่าง

ที่มันผ่านมาในชีวิตมันมีอะไรคิดมากมายและเวลาได้ผ่านไปเราสองคนก็กลับมาคบกันอีกครั้ง

และเวลาที่เราได้กลับมาคบกันมันก็ผ่านมาได้2เดือนในคืนวันที่14.ต.ค.คบสองเดือนก็มีเรื่องแฟนเก่าของ

ของคนที่2ก็โทรมาคุยด้วยแล้ะเขาก็ชุมสายให้เราคุยด้วยเพราะคนที่1เขาบอกว่าอยากที่จะคุย

เราเองที่เป็นคนที่3ก็คุยกับเขาและทำให้เรารู้ว่าอันที่จริงคนที่2ก็ยังลืมคนที่1ไม่ได้แต่ก็ไม่อยากที่จะเสียคนที่3อย่างเราไป

เราก็ต้องบายกับคนที่2และขอเขาเลิกเราก็ไม่รู้ว่าทำไมเราถึงกล้าที่จะเลิกเป็นเพราะอะไร

แต่คนที่2บอกว่าไม่เลิกเราก็ตกลงไม่เลิกก็ไม่เลิกเพราะถ้าเราเลิกเขาจะทำร้ายตัวเอง

เราคงรู้สึกไม่ดีที่มีคนมาทำร้ายตัวเพราะคนอย่างเราหรอกนะ.

พอเราคืนดีกันก็เหมือนมีอะไรที่เขามาวุ่นวายกันมากขึ้นมากขึ้นทุกวัน

และอยู่มาวันหนึ่งคนที่2บอกว่าคนที่1มาขอคืนดี

คนที่2ก็บอกกับคนที่3ว่าเขาโทรมาอีกแล้ว

คนที่3ก็เลยบอกว่าก็กลับไปคบกับเขาดูสิ

เหตุผลที่คนที่3บอกกลับคนที่2ว่าให้เธอกลับไปคบกับคนที่1เพราะคนที่3

ได้มองเห็นถึงอนาคตแล้วว่าถ้าคนที่2คบต่ออยู่กับคนที่3มันไม่มใอไรดีขึ้นมาเลย

มันมีแต่สิ่งที่เลวร้ายลงทุกที มันต่างกันทุกอย่างทั้งฐานะทั้งอะไรหลายอย่าง

แต่คนที่2บอกว่าคนที่1เขานิสัยไม่ดีกลับไม่รักไม่ได้จริงๆ

รักไม่ลงขอรักกับเราซึ่งเป็นที่3ต่อไปเรื่อยๆ

ไม่หยุดแค่นี้ขอไปต่อเรื่อยยังไงก็รักคนที่3มากกว่า

เอาล่ะบทละครเรื่องนี้เอาเป็นว่าคนที่2เขาเลือกที่จะคบกับคนที่3

แต่บทละครเรื่องนี้มันยังไม่จบแค่นี้นะโปรดติดตามตอนต่อไป...................


ช่อฝากทุกคนอ่านบทละครเรื่องนี้แล้วช่วยคอมเม้นด้วยนะค่ะว่าคนที่3เขาควรที่จะจักการกับคนที่2อย่างไร
เม้นมาเม้นกลับนะค่ะ
รักเพื่อนรักทุกทุกคนชาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น